• Post published: 05/10/2022
  • Post Category:Tin tức

Chủ đầu tư Novaland là ai? Tập đoàn BĐS Novaland là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với các dự cao cấp. Bao gồm căn hộ vị trí trung tâm và các khu đô thị hàng trăm ha như: The Park Avenue, Lake View, Aqua City.

Chủ đầu tư Novaland là ai

Ngoài ra Novaland cũng đã và đang phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp với thương hiệu: Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm, Marina Mũi Né... Qua đó tạo được niềm tin tuyệt đối với các khách hàng và nhà đầu tư.

Giới thiệu đôi nét về chủ đầu tư Novaland là ai?

Novaland là ai? Đây là tên của tập đoàn BĐS Novaland. Là doanh nghiệp đứng vị trí thứ 2 trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chỉ đứng sau Vingroup.

Nova ra đời vào ngày 18/09/1992, tiền thân ban đầu là Công ty Thành Nhơn. Suốt 30 năm phát triển, tập đoàn Novaland ngày càng khẳng định được vị thế, tên tuổi. Và trở thành một trong các TOP đầu của công ty hoạt động lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Tổng vốn điều lệ đã lên đến hơn 5.200 tỷ đồng (thống kê năm 2016)

Chủ đầu tư Novaland là ai

Chủ đầu tư Novaland nắm trong tay hơn 50 dự án BĐS. Các dự án này đều nằm tại vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển. Dàn trải trên khắp 32 tỉnh thành của Việt Nam. Các sản phẩm mà Nova cung cấp thị trường vô cùng đa dạng gồm, văn phòng, căn hộ, nhà vườn, nhà phố, biệt thự, khu du lịch biển... Do đó người mua và cả nhà đầu tư có thể chọn dễ dàng cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Đội ngũ nhân viên tại tập đoàn đã lên đến hơn 2500 người. Tập đoàn Novaland là của ai? Tập đoàn đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với hơn 15 sàn giao dịch bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội đang được triển khai. 

Từ một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thú y, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê. Năm 2007, Nova tái cấu trúc và hợp thành 2 tập đoàn. Chủ tịch và người sáng lập tập đoàn Nova Group là ông Nguyễn Thành Nhơn.

Chủ đầu tư Novaland là ai

Với hành trình gần 30 năm, bằng niềm đam mê, sự tập trung và kiên định với mục tiêu. Nova Group trở thành nhà đầu tư - phát triển bất động sản uy tín.

Những thành tựu của Tập đoàn BĐS NOVALAND được ghi nhận và vinh danh qua nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong và ngoài nước, thể hiện nỗ lực không ngừng của Nova Group trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt. Quy hoạch tại các vị trí chiến lược, kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến với môi trường sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân, góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội.

Tập đoàn Novaland là của ai?

Hiện nay chủ tịch Novaland là ông Bùi Thành Nhơn. Đồng thời cũng là cổ đông cá nhân lớn nhất của Novaland. Tuy nhiên ông không còn là đại diện pháp luật của công ty nữa. Theo tin tức Tuấn Anh Aqua thu thập được thì người đại diện pháp luật của tập đoàn là Tổng giám đốc Bùi Xuân Huy.

Ông Bùi Xuân Huy sinh năm 1972, bắt đầu làm việc tại Novaland từ 2012 với cương vị Phó Tổng giám đốc. Từ tháng 9/2017 đến hiện nay ông Huy giữ chức Tổng giám đốc Novaland. 

Ông Bùi Xuân Huy

Về Chủ tịch Bùi Thành Nhơn, ông chiếm giữ cổ phần lớn nhất tại Novaland là 20,5%. Con trai ông là Bùi Cao Nhật Quân nắm khoảng 4,5% cổ phần Novaland.

Hai pháp nhân còn lại nắm cổ phần là 32,4% vốn điều lệ của tập đoàn Novaland là Novagroup và Diamond Properties với người đại diện pháp luật lần lượt là ông Nhơn và vợ. Như vậy, Ông Bùi Thành Nhơn cùng các thành viên trong gia đình nắm khoảng 57% cổ phần của Tập đoàn Novaland.

Các lĩnh vực trọng điểm của Novaland đang phát triển là gì?

Novaland với sứ mạng: “KIẾN TẠO CỘNG ĐỒNG – XÂY DỰNG ĐIỂM ĐẾN – VUN ĐẮP NIỀM VUI” Đang sở hữu và nghiên cứu triển khai gần 5.000 ha quỹ đất và không ngừng khai phá những vùng đất mới, Novaland tự tin sẽ mang ánh sáng của sự phát triển và thịnh vượng đến nhiều vùng miền trên cả nước.

Tập đoàn Novaland là của ai

Novaland đang chuyển mình, không ngừng đổi mới, đón đầu mọi xu hướng để hiện thực hóa tầm nhìn trở thành một tập đoàn kinh tế hàng đầu trong 4 lĩnh vực trọng điểm:

LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN: Ngoài việc tập trung phát triển thêm các dự án BĐS Trung tâm, thì nay Khu đô thị vệ tinh như AquaCity và BĐS nghỉ dưỡng mang thương hiệu NovaWorld, NovaBeach, NovaHills đã và đang bắt đầu xuất hiện, thắp sáng những vùng đất đầy tiềm năng trên khắp cả nước.

LĨNH VỰC KIẾN TẠO ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH: Từ hệ thống những dự án Bất động sản nghỉ dưỡng với tập hợp nhiều tiện ích vui chơi, giải trí mang tầm quốc tế, Novaland sẽ đẩy mạnh xây dựng hệ sinh thái trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Nova Tourism nhằm kiến tạo những điểm đến du lịch tuyệt hảo, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Đồng thời NOVALAND cũng tham gia vào lĩnh vực phát triển hạ tầng giao thông và lĩnh vực tài chính.

Tập đoàn Novaland là của ai

Trong suốt quá trình hoạt động, NOVALAND Group xác định rằng sự thành công, giá trị thương hiệu được ghi nhận và tồn tại xuyên suốt thời gian không chỉ được công nhận bởi kết quả kinh doanh mà còn ở mức độ và trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển cộng đồng và xã hội.

Trách nhiệm này không chỉ của riêng Tập đoàn mà còn là trách nhiệm của từng thành viên NOVALAND. Trong những năm gần đây, hàng nghìn hoạt động diễn ra thường xuyên & sôi nổi với ngân sách dành cho các hoạt động xã hội và hỗ trợ cộng đồng lên tới hơn 400 tỷ đồng.

Mọi nỗ lực vươn lên đều sẽ gặt hái quả ngọt, và những giải thưởng danh giá trong và ngoài nước trong nhiều năm qua mà Novaland đạt được cũng chính là minh chứng cho thành quả của một tập thể vững mạnh và uy tín.

Tại NOVALAND, các thành viên luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm thú vị. Và đó cũng chính là động lực để Novaland không ngừng dựng xây và mang ánh sáng của khối rubik xanh vươn xa hơn cao hơn, góp phần vun đắp niềm vui và kiến tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Novaland.

Lý do nên mua dự án của tập đoàn Novaland là gì?

Nova Group (Tên mới của tập đoàn Novaland) chính là đơn vị bất động sản được Tuấn Anh Aqua đánh giá rất cao. Đây là chủ đầu tư uy tín nhất trong thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và miền Nam nói riêng.

nên mua dự án của tập đoàn Novaland là gì

Các dự án do tập đoàn Novaland bàn giao đều rất hoàn hảo, khách hàng nhất là nhà đầu tư đánh giá rất cao. Dịch vụ quản lý dự án trong quá trình hoạt động cực tốt, nhiều tiện ích mới hấp dẫn đạt đẳng cấp quốc tế. Đánh giá chung: Dự án Novaland rất đáng để mua và đầu tư.

Ngoài ra nhiều nhà đầu tư đánh giá dự án Novaland có điểm nổi bật là biên độ tăng giá khá cao từ khi bắt đầu vào thời điểm giao nhà. Ví dụ: Hiện tại có nhiều nhà của dự án Novaworld Phan Thiết hay Aqua City Đồng Nai được rao bán với giá cao.

Chính sách thanh toán, ưu đãi dành cho nhà đầu tư vô cùng tuyệt hảo. Mỗi khi Nova có dự án mới thì phần lớn khách hàng cũ sẽ mua trước. Điều này đã ngầm khẳng định, khách hàng đánh giá rất cao sản phẩm của tập đoàn Novaland.

nên mua dự án của tập đoàn Novaland là gì

Trên đây là một vài thông tin về tập đoàn Novaland hay chủ đầu tư Novaland là ai. Cùng với vị thế của họ trên “thị trường” bất động sản Việt Nam. Nếu quý vị đã và đang có nhu cầu tìm hiểu đầu tư sản phẩm của Novaland. Hãy cùng Tuấn Anh tham khảo thêm các bài viết website: https://cip.vn. Hoặc gọi ngay cho hotline: 0982.959.064 (Tuấn Anh Aqua) để được tư vấn tận tình nhất.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0982959064
Đăng ký nhận thông tin dự án

Dự Án Căn Hộ Chung Cư BĐS - Cho Thuê Chuyển Nhượng xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.