• Post published: 21/10/2022
  • Post Category:Tin tức

Tiến độ cầu Vàm Cái Sứt Đồng Nai năm 2022 như thế nào là một thắc mắc của hầu hết rất nhiều nhà đầu tư đang quan tâm khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Qua bài viết sau đây Tuấn anh xin chia sẻ về cầu Vàm Cái Sứt khi nào xong?

cầu vàm cái sứt đồng nai

Trước tiên Tuấn Anh xin giới thiệu đôi nét về cây cầu Vàm Cái Sứt này. Đây là cầu bắc qua sông Lái Nguyệt, kết nối xã Long Hưng và phường Tam Phước. Thuộc thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Cầu này là công trình quan trọng bậc nhất trên hạ tầng đường Hương Lộ 2. Kết nối trực tiếp dự án Aqua City Novaland với cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Dự án Aqua City Đồng Nai được chủ đầu tư Novaland phát triển quy hoạch thành đại đô thị nghỉ dưỡng đáng sống bậc nhất. Sở hữu bến du thuyền Aqua Marina và hàng loạt tiện ích đẳng cấp đã đi vào hoạt động thu hút khách hàng tham quan, đầu tư và cư dân.

Vị trí cầu Vàm Cái Sứt Đồng Nai ở đâu?

Vị trí cầu Vàm Cái Sứt nằm tại xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. 

vị trí cầu vàm cái sứt

Theo tỉnh Đồng Nai cho biết, đây là công trình giao thông quan trọng của khu vực Nam Biên Hòa. Công trình đã được phê duyệt và khởi công vào năm 2021. Đây là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI trong nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Cầu Vàm Cái Sứt là hạng mục cực kỳ quan trọng của công trình hạ tầng Hương Lộ 2 với tổng vốn đầu tư đến 224 tỷ.

>>> Tìm hiểu thêm: Chủ đầu tư Novaland là ai? Đánh giá tập đoàn Novaland từ giới đầu tư

Quy hoạch và tiến độ Cầu Vàm Cái Sứt Đồng Nai

Theo Sở Xây dựng Đồng Nai cho biết, đây là hạng mục quan trọng trong công trình Hương Lộ 2 kéo dài. Điểm đầu tại Quốc lộ 51 và cuối tại cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Tổng đầu tư của công trình hạ tầng lên đến 1500 tỷ. Trong đó Cầu Vàm Cái Sứt là hạng mục quan trọng nhất để kết nối 2 tuyến của Hương Lộ 2.

  • Đoạn 1 chiều dài 1,9km, kết nối từ Quốc lộ 51 đến Aqua City.

  • Đoạn 2 chiều dài hơn 8km kết nối từ Aqua City đến cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

  • Cầu Vàm Cái Sứt.

dự án cầu vàm cái sứt

Công trình khởi công trong năm 2020. Nhưng việc triển khai gặp nhiều khó khăn, nhất là ở công tác giải phóng và san lấp mặt bằng. Việc sớm hoàn thiện cầu và đưa vào hoạt động là “động lực” giúp tiến độ xây dựng giai đoạn 2 nhanh chóng hơn.

Để có thể đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện, UBND TP Biên Hoàn đã nhanh chóng hoàn tất giải phóng đền bù và bàn giao mặt bằng cho chủ thầu xây dựng. Các trường hợp vướng mắc sẽ được xử lý sớm theo quy định. Dự kiến công trình sẽ hoàn thiện và sử dụng trong năm 2023.

Cầu Vàm Cái Sứt khi nào xong?

Ngày 2/10/2021, Ban quản lý dự án đầu tư tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ khởi công cầu Vàm Cái Sứt. Đây là hạng mục quan trọng nhất của tuyến đường Hương Lộ 2 thuộc Xã Long Hưng, TP. Biên Hòa.

Theo bản thiết kế, quy hoạch cầu Vàm Cái Sứt mới nhất thì cầu có chiều dài 640m (trong đó phần cầu dài hơn 450m), rộng 23.6m gồm 6 làn xe (4 làn xe cơ giới, 2 làn xe thô sơ). Với tổng kinh phí hơn 250 tỷ đồng thì cầu dự kiến sẽ được hoàn thành trong 18 tháng.

cầu vàm cái sứt khi nào xong

Ông Cao Tiến Dũng – chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho biết đây là công trình quan trọng của tỉnh Đồng Nai. Khi hoàn thành sẽ góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông khu vực, tạo tiền đề cho việc phát triển kinh tế – xã hội.

Bên cạnh đó, việc cầu được xây dựng sẽ tạo điều kiện để hoàn thành tuyến đường Hương Lộ 2 trong tương lai. Hương Lộ 2 là tuyến đường quan trọng giúp kết nối TP. Biên Hòa với đường cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây. Từ đó rút ngắn khoảng cách di chuyển về trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và giảm tải cho Quốc Lộ 51.

cầu vàm cái sứt khi nào xong

Việc triển khai một loạt các dự án đầu tư hạ tầng, giao thông vận tải, đặc biệt là sự kiện Khởi công cầu góp phần đẩy mạnh thi công Hương Lộ 2 hứa hẹn sẽ làm thị trường bất động sản TP Biên Hòa nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Cập nhật tiến độ cầu Vàm Cái Sứt Đồng Nai 2022

Năm 2020 cầu Vàm Cái Sứt khởi công xây dựng. Hiện tại cầu đang được triển khai rầm rộ phần móng cọc đã xong. Đồng thời đang thi công phần dầm cầu. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế mới nhất do Tuấn Anh Aqua cập nhật

tiến độ cầu vàm cái sứt đồng nai

tiến độ cầu vàm cái sứt đồng nai

tiến độ cầu vàm cái sứt đồng nai

tiến độ cầu vàm cái sứt đồng nai

tiến độ cầu vàm cái sứt đồng nai

Những câu hỏi thường gặp về cầu Vàm Cái Sứt

Cầu Vàm Cái Sứt khởi công khi nào?

Công trình đã được ban quản lý dự án đầu tư đã tổ chức lễ khởi công vào ngày 2/10/2020.

Cầu Vàm Cái Sứt khi nào xong?

Thời gian hoàn thành dự kiến năm 2023.

Trên đây là những thông tin mới nhất về cầu Vàm Cái Sứt được Tuấn Anh Aqua biên soạn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho những quý khách đang quan tâm đến hạ tầng giao thông này. Và hy vọng giúp nhà đầu tư có cái nhìn chính xác nhất khi quyết định đầu tư Aqua City Đồng Nai. 

Nếu quý vị muốn sở hữu căn nhà phố Aqua City với cam kết thuê và chiết khấu khủng đến 30% hãy để lại thông tin để em tư vấn nhé!

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0982959064
Đăng ký nhận thông tin dự án

Dự Án Căn Hộ Chung Cư BĐS - Cho Thuê Chuyển Nhượng xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.