• Post published: 25/10/2022
  • Post Category:Tin tức

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City Đồng Nai vị trí vô cùng đắc địa. Giáp ranh với Quận 9 và đối diện Vinhomes Grand Park Quận 9 bởi sông Đồng Nai. Aqua City là khu đô thị với quy mô 1000ha. Do tập đoàn Novaland phát triển. Dự án mang trong mình tiềm năng to lớn, trở thành điểm đến tương lai của các gia đình, cư dân thượng lưu. 

vị trí aqua city

Bài viết sau, Tuấn Anh Aqua xin phân tích vị trí, ưu điểm và tiềm năng dự án khu đô thị sinh thái thông minh này. Từ đó quý vị sẽ dễ dàng trả lời được câu hỏi “Có nên mua Aqua City không?”.

Vị trí Aqua City Đồng Nai ở đâu?

Aqua City tọa lạc tại Xã Long Hưng, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Điểm nhấn bao bọc dự án là 32km sông ngòi mát mẻ. Tổng diện tích mặt nước lên đến 385 ha diện tích mặt nước bắt nguồn từ các nhánh của sông Đồng Nai. Đối diện dự án là Vinhomes Grand Park Quận 9 của tập đoàn Vin.

Đặc biệt cư dân tại Aqua City dễ dàng di chuyển đến trung tâm TPHCM qua tuyến cao tốc Long Thành Dầu Giây. 

  • 5 phút: Kết nối đến khu vui chơi giải trí lớn nhất Đông Nam Á - Sơn Tiên.

  • 7 phút: Di chuyển đến sân Golf Long Thành

  • 10 phút: Đến bệnh viện Quốc tế Shing Mark. Liên doanh bệnh viện Đại học Y Dược và Đài Loan.

  • 15 phút: Đến với trung tâm Đại học Quốc gia TP.HCM, đại học Fulbright Việt Nam. Đây là một trong những Đại học khai phóng hàng đầu thế giới.

  • 30 phút: Di chuyển đến Thành Phố Hồ Chí Minh qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

  • 20 phút: Kết nối với sân bay Quốc tế Long Thành.

Hạ tầng khu vực xung quanh vị trí của Aqua City

Khu đô thị Aqua City Đồng Nai được xây dựng với tổng diện tích đến 1000ha. Đây là một trong các dự án đô thị bên sông Đồng Nai quy mô lớn đang được triển khai. Không chỉ đơn thuần là một dự án bất động sản. Aqua City định hình sẽ trở thành đô thị vệ tinh đẳng cấp tầm cỡ Quốc tế bên cạnh TP Hồ Chí Minh.

vị trí dự án aqua city

Từ Aqua City, cư dân, du khách dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận bằng: đường bộ, đường sắt và đường thủy. Cụ thể: 

  • Đường bộ: Đi theo tuyến đường Hương Lộ 2 qua Cầu Vàm Cái Sứt và di chuyển thẳng đến cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

  • Đường sắt: Chỉ mất khoảng 15 phút kết nối với trạm cuối tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên.

  • Đường thủy: Tuyến xe bus đường sông cập bến cuối tại Aqua City, kết nối với bến Bạch Đằng và bến du thuyền tại Quận 7.

vị trí dự án aqua city

Lợi thế tọa lạc ven sông Đồng Nai một trong những con sông lớn bậc nhất Đông Nam Bộ. Aqua City mang tổng thể đô thị sinh thái thông minh gần gũi thiên nhiên và trong lành. Nơi đây giao thoa của đất và nước được quy hoạch bởi đội ngũ thiết kế danh tiếng của thế giới.

Aqua City dễ dàng kết nối với hệ thống giao thông trọng điểm của tỉnh Đồng Nai và TPHCM. Sự thuận tiện di chuyển với các cung đường và kết nối giúp nơi đây trở thành điểm đến tương lai đầy hứa hẹn. 

Cư dân sống tại Aqua City, dễ dàng di chuyển về TPHCM, tọa lạc trên mặt tiền đường huyết mạch Hương Lộ 2. Kết nối trực tiếp cao tốc Long Thành Dầu Giây qua cầu Vàm Cái Sứt. Hơn nữa vị trí dự án Aqua City cũng gần với sân bay Long Thành, các khu công nghiệp nên có thể đáp ứng dụng cầu của tệp khách hàng tiềm năng.

vị trí của aqua city

Ưu điểm vượt trội của quần thể sinh thái ven sông

Với ưu thế được sông Đồng Nai bao bọc xung quanh. Tất cả các phân khu của Aqua City đều tiếp giáp sông. Mang đến môi trường sống trong lành, giao hòa thiên nhiên là nơi chữa lành sức khỏe và tâm trí.

vị trí aqua city đồng nai

Dễ dàng kết nối trung tâm TP Biên Hòa chỉ 10 phút qua Hương Lộ 2 và trục đường Ngô Quyền. Nhờ đó thuận tiện cho cư dân làm việc và phát triển tại Biên Hòa. Nhưng vẫn có thể sống trong khu đô thị quy hoạch bài bản và hiện đại.

Xu hướng sống thông minh, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên đang được ưa chuộng trên thế giới đã và đang hình thành tại Aqua City giúp cư dân tại đây dễ dàng tiếp cận nhiều điểm đến trong khu vực trung tâm thành phố lớn. đến nơi làm việc mà không cần phải cư trú ở vùng lõi đô thị đông đúc.

aqua city đồng nai vị trí

Tại sao vị trí của Aqua City được đánh giá không hề xa?

Hầu hết khi khách nghe đến vị trí của Aqua City ở Biên Hòa Đồng Nai đều nghĩ rằng xa. Tận Đồng Nai nhưng giá lại đến 9 10 tỷ thậm chí là hơn. Tuy nhiên khi hiểu về giao thông hạ tầng trong khu vực Long Hưng đang kết nối thì sẽ thấy Aqua City Đồng Nai vị trí không hề xa chút nào.

>>> Tìm hiểu thêm về Chủ đầu tư Novaland là ai? Đánh giá tập đoàn Novaland từ giới đầu tư

Đầu tiên phải xét về vị trí Aqua City xa so với đâu?

  • Khu Tây (Các quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 12...) hoặc khu Nam (Quận 7, Quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè...) Cảm giác đi Aqua City xa là hoàn toàn dễ hiểu. Rõ ràng Aqua City là xa nếu tính từ các khu vực đó.

  • Khu Đông: Ngược lại những ai đang sống ở Quận 2, Quận 9, Thủ Đức, Bình Dương, Biên Hòa, Đồng Nai... Sẽ cảm thấy rằng khu đô thị Aqua City rất gần và dễ dàng di chuyển.

  • Tại trung tâm thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa, thành phố Dĩ An Bình Dương. Thành phố vũng tàu thì di chuyển đến Aqua City Đồng Nai chỉ mất khoảng 15 - 30 phút mà thôi. Cụ thể:

Aqua City Đồng Nai nằm trên đường Hương Lộ 2 ven sông là tiền đề phát triển khu đô thị mới kết nối với Cao tốc.

  • Lúc đó từ Aqua City => Hương Lộ 2 = > Cầu Vàm Cái Sứt => Cao tốc Long Thành Dầu Giây => Về TP Hồ Chí Minh.

vị trí aqua city

  • Khi dự án được bàn giao cũng là lúc Hương Lộ 2 được hoàn thành sau 2-3 năm nữa. việc di chuyển từ Aqua City đến Trung tâm HCM chỉ còn 20-25 phút mà thôi. 

  • Đây cũng là thời gian di chuyển từ quận 7. Gò Vấp. Quận 12. Bình Tân về trung tâm Quận 1. các quận này thậm chí còn mất nhiều thời gian hơn do kẹt xe trong nội thành.

  • Một điều nữa ngày nay khi kinh tế. giao thông phát triển. việc di chuyển bằng xe hơi đang trở nên phổ biến thì khoảng cách xa gần không tính bằng số KM nữa mà tính bằng thời gian di chuyển.

  • Cũng mất tầm 20-30 phút di chuyển về trung tâm. giao thông lại thông thoáng không hề kẹt xe Aqua City không khác gì so với Phú Mỹ Hưng khi hình thành.

==> Đây chính là lý do vì sao nhiều người chọn mua tại Aqua City mà không hề cảm thấy xa một chút nào. 

Aqua City Đồng Nai vị trí xa hay gần tùy vào mục đích 

  • Để làm việc: Nếu nói đến mục đích di chuyển đến các khu trung tâm thành phố thì cũng không hề xa như đề cập ở đoạn trên.

  • Để có thể tận hưởng tiện ích: Khi Aqua City hình thành không cần đi đâu xa để mua sắm, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, học tập, làm việc... Vì:

    • Tại Aqua City đã có đầy đủ các tiện ích như một thành phố thu nhỏ, một đô thị loại 1. Đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của cư dân trong khu đô thị.

    • Tiện ích ngoại khu: nằm cạnh sân golf Long Thành, khu du lịch vui chơi giải trí lớn nhất Đông Nam Á - Sơn Tiên, trung tâm thương mại, trung tâm TDTT, cơ sở hạ tầng điện đường trường trạm. Di chuyển đến cảng hàng không Quốc tế Long Thành đang được gấp rút xây dựng. 

vị trí aqua city

Yếu tố hạ tầng cũng là mấu chốt của sự phát triển khu đô thị. Nhờ vị trí đắc địa dự án Aqua City sẽ nhanh chóng phát triển và tăng trưởng giá trị từng ngày. Hiện nay cũng chính là thời điểm tuyệt vời nhất để mua nhà tại Aqua City với giá hợp lý và dễ dàng. Hiện nay khách hàng đến Aqua đều sẽ có cái nhìn chính xác về tiện ích hình thành cũng như tiến độ xây dựng vô cùng tốt. Một số phân khu sẽ bàn giao vào 2023. Đây là thời điểm chủ đầu tư đưa ra nhiều ưu đãi cực khủng cho khách hàng mua nhà. 

vị trí dự án aqua city

Liên hệ Hotline: 0982 959 064 Tuấn Anh Aqua. 

>>> Tham khảo sản phẩm nhà phố Aqua City Đồng Nai bảng giá mới nhất từ CĐT

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0982959064
Đăng ký nhận thông tin dự án

Dự Án Căn Hộ Chung Cư BĐS - Cho Thuê Chuyển Nhượng xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.